Wednesday, November 22, 2006

Smá svona....

æji það er svo gaman að dunda sér við svona þegar maður hefur ekkert að gera, þessvegna eiga allir að svara þessu í commentunum mínum, af því að það hefur enginn neitt að gera, ekki satt ;)

1. Ef þú þekkir mig ekki og mætir mér einhversstaðar, myndir þú halda að ég væri á lausu eða föstu?
2. Þegar þú hugsar til mín hvaða 5 hluti/atriði dettur þér í hug?
3. Hvernig sérðu þig fyrir mér í hljómsveit?
4. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkar þú mig undir?
5. Hvaða lag minnir þig mikið á mig?
6. Hvað giskaru að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig?
7. Hversu vel telurðu þig þekkja mig?
8. Hvernig stráka fíla ég?
9. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma?
10. Hvað er mest einkennandi við mig?
11. Hvaða búðir elska ég að fara í?
12. Lokaorð til mín?


mér finnst svona gaman...

2 comments:

Anonymous said...

Ég veit svörinn við þessu öllu... Kannski ekki alveg en eitthvað.. ;)

Hafdís Hinriks said...

Svaraðu þeim þá í kommentin.....Ég er forvitin að sjá hvað þú veist...