Friday, August 03, 2007

Skildi maður verða svona ??

Vá hvað ég vona Birtu vegna að ég verði ekki svona eftir Ítalíu förina...
Þetta er náttúrulega baaaaaara fyndið sko...

Vísir, 03. ágú. 2007 12:20

Ítölsk mamma kvartar yfir „litla" stráknum sínum

Sikileysk móðir tók húslykilinn af syni sínum, skrúfaði fyrir vasapeningana hans og keyrði hann á lögreglustöð bæjarins þegar hann kom of seint heim eitt kvöldið. Þetta væri ekki frásögur færandi ef ekki væri fyrir þá staðreynd að „litli strákurinn" er á sjötugsaldri.

Konan segir í viðtali við staðarblaðið í bænum Caltagirone að hún sé orðin langþreytt á hegðunarvandamálum sonarins sem er 61 árs. „Sonur minn ber enga virðingu fyrir mér," sagði mamman. „Hann segir mér aldrei hvert hann fer á kvöldin og kemur ekki heim fyrr en undir morgun. Hann er líka síkvartandi yfir matnum sem ég elda ofan í hann, þetta gengur ekki lengur," sagði konan, með grátstafinn í kverkunum.

„Strákurinn" svaraði mömmu sinni hins vegar fullum hálsi og sagði hana vera ómögulegan kokk og að vasapeningarnir væru engan veginn fullnægjandi. Lögreglan leysti úr heimiliserjunum á endanum og snéru mæðginin heim sátt með málalok, strákurinn með húslyklana í vasanum og pening í veskinu

hahahahahahaha

1 comment:

Anonymous said...

Sumt fólk sko...