Sunday, September 30, 2007

Myndir og fleira

Þá eru 2 vikur síðan við komum hingað og okkur líður rosalega vel hérna, sértstaklega á 5 stjörnu hótelinu sem við erum á ;) Helga og Gunni eru með yndislegra fólki sem ég hef kynnst og við erum þeir afskaplega þakklát. Börnin þeirra eru frábær og hafa tekið okkur rosalega vel.

Við fáum íbúðina okkar á morgun og okkur hlakkar mikið til þess, hún er í 5 mín göngufæri frá skólanum mínum og það eru 2 leikskólar þarna rétt hjá sem ég ætla að fara í á morgun að koma henni inná annan þeirra.

Ítölskuskólinn er svolítið spes, kennarinn talar BARA ítölsku þannig að maður skilur takmarkað. Hún bara babblar eitthvað, bendir á bókina og ýtir svo á play á CD spilaranum. Svo á maður að gera verkefni, og maður situr bara og hugsar "hvað í fjandanum er í gangi hérna" svo spyrjum við öll hvort annað hvort einhver hafi skilið þetta og hvað við ættum að gera??? SPEEESSS, en samt er ég búin að læra smá, og þetta er allt að koma.

En ég átti alltaf eftir að setja inn myndir úr kveðjupartýinu okkar, læt nokkrar fylgja.


















segjum þetta gott í dag, to be continued

1 comment:

Anonymous said...

jiii sætar myndir af þer luv