Saturday, May 10, 2008

á daga mína drífur

ekki neitt rooosalega mikið. Er búin að fara í 2 make up verkefni núna og það er búið að vera æðislega gaman. Var í verkefni í dag sem kom bara ansi vel út. Átti að vera fugl sem sat með brotin egg og var leiður. Ljósmyndarinn var með ákveðnar hugmyndir varðandi þessa töku en ég sá s.s um make upið.
hér er mynd frá þeirri töku



Svo á þriðjudaginn er ég að fara í alvöru verkefni, 10 bls í magazine hérna úti. Hlakka mikið til, er að fara með snillingnum henni Mariu sem er sérfræðingur í hári frá Tony & Guy. Verður mega gaman, hlakka eeendalaust til. Ég elska þetta jobb, it´s my destiny held ég. Ég held að ég eigi aldrei eftir að geta bara hætt í þessum bransa.

En well, ég er farin að sofa.

Ciao

1 comment:

Þórunn Þórarinsdóttir said...

Vá vá váááá.

Magnað alveg hreint Hafdís .. þú ert algjör snilli jóns.. ;)

knús og kelerí til þín frá mér.