Sunday, September 10, 2006

Ég þoli ekki...

þetta blog.central.is dæmi, ég get ALDREI sett inn myndir. Eins oft og ég hef reynt, virkar það ALDREI.

Þannig að við látum reyna á þetta.

Smá getraun, hvaða dýr er ég að leika á þessarri rosa skemmtó mynd??

Vegleg verðlaun í boði...


En er enn að jafna mig eftir Sálarballið á Sjallanum í gær, það var bara helvíti gaman.

Svo er skólinn aftur á morgun, váá hvað ég hlakka til. Það er svo ógeðslega gaman, elska að læra þetta. Ég er s.s í EMM school of make up og verð næstu 7 vikurnar. Ég er búin með viku og þetta er geggjað. Fékk fulla flugfreyjutösku af Mac vörum, ég elska kittið mitt. Þetta er í fyrsta sinn sem ég er í skóla og virkilega vakna á morgnana og segi við sjálfa mig "yesssss, skóli í kvöld". Mér finnst ég þvílíkt vera á heimavelli þarna, þetta er geggjað. Eftir 7 vikur útskrifast ég svo vonandi sem förðunarfræðingur, þá vitið þið hvert þið hringið ef þið viljið fá make up.

Svo var ég að fá mér nýjann bíl, æðislega Opel Corsu, sem hefur fengið nafnið Korselettan. Fékk mér s.s bíl upp úr kassanum, og ég er svo ógeðslega ánægð með hann. Manni, sem ég elska náttúrulega mest í heimi, seldi mér þennan æðislega bíl. Love it, ótrúlega gott að keyra kaggann. Takk æsðilega Manni fyrir hjálpina, þú ert bestur í heimi. Lífið er svoooo miklu auðveldara þegar maður á sinn eigin bíl......

En ég ætla að fara í sturtu og svo að sofa.

Blogga meira seinna.

No comments: