Thursday, January 11, 2007

myndir frá Stokhólmi.

við í bílnum eftir verkefnið


Jenný að mála rokkarann.
Ein af þeim sem ég málaði og gerði hár á.
Ég að gera make up og hár.




draslið mitt.


Við úti að borða, drukkum svoldið marga cokctaila þetta kvöld. Ógeðslega gaman. Ég og Jenný







Ég hress.






Ég, Jenný, Sóley og Tim á East að borða. Hrannsi tók myndina.






Ég og Sóley kátar eftir verkefnið. Vorum svo þreyttar að við urðum fullar af þessum eina bjór. MONGO´S.





ohhh ég er svo fulll. hahahahah














Við Jenný að gera okkur klárar fyrir átökin, unnum frá 12-23.













Það var "íslendinga"partý á kollegi þarna, og það var hattaþema. Hrannar með flotta hattinn sinn:D










Við Hrannsi á Blue Moon í góðum fíling. Þetta er ógeðslega fyndin mynd, við dönsuðum ALLT kvöldið. Hrikalega gaman.












Svo skelltum við Hrannar okkur á Jensen´s böffhus og fengum okkur Spearribs, og svona RIIIIIIISA bjóra sem ég var ekkert smá ánægð með.













Við Jenný in da house, á East að djamma. hahaha

















Ég og Sóley að bíða eftir fólki i make up herberginu.
















Í lestinni á leiðinni á East að hitta Sóleyju, Jenný og Tim. Maður er náttúrulega stór g
læsilegur.









No comments: