Wednesday, October 10, 2007

ég sakna

mömmu minnar og pabba, bræðra minna og þeirra fjölskyldna,ömmu minnar, handboltans smá, MATARINS.

ég sakna líka þín,


og þín


líka þín


og þín

þín


þín líka


svo saknar maður nú þessarra vitleysinga svolítið (FH rugludallarnir í strandhandboltanum)




það er svo margt sem ég sakna, ég gæti haldið þessu áfram í alla nótt, en ætla frekar að fara að skoða og lesa ógeðslega hrikalega flottu designers apartments bókina sem e´g var að kaupa mér. Gerði ruddalega góð kaup í dag, þessi bók er um 10 kg á þyngd, 800 blaðsíður og kostaði ekki nema 40 evrur á tilboði. Gripurinn er á 13 þúsund heima,

en ciao þangað til næst. +

Hvernig væri svo að kommenta ef að þú lest þetta??

7 comments:

Anonymous said...

hæhæ frænka
gaman að kíkja hér og sjá hvað þið eruð að bardúsa þarna úti, hvort sem það er mont um geggjað veður (veist það er ekki vinsælt hjá okkur hérna á klakanum) eða kvart um hundaskít (vegur upp góða veðrið ykkar) og allt þar á milli.
Hlakka til að heyra fréttir frá skólanum
Bið að heilsa skottinu og manninum
Gunnhildur

Anonymous said...

Ingibjörg frænka kíkir alltaf reglulega á ykkur til að fylgjast með;)
Gangi ykkur vel.

Unknown said...

Elsku frænka,
ég veita að þú saknar mín líka, gleymdir bara að telja mig upp sko..
Bið að heilsa litlafrænkuskottinu og pabba hennar.
Kv.Kolla

Anonymous said...

Já þú hefur aldeilis gert kjarakaup þarna það verð ég að segja heheh en ég vildi nú bara kvitta fyrir mig og bið kærlega að heilsa ykkur;)

Kveðja Ragnhildur

Anonymous said...

njaaa, ég kommenta ekki á svona blogsíðum sko.

- oddur

Unknown said...

ajjjj...sakna þin lika sæta:( luv zilly

Anonymous said...

Li manco anche, luv Drazzil